Bạn đang kinh doanh ốp lưng điện thoại và muốn tìm địa chỉ bán bao bì đựng ốp lưng điện thoại. Đây là sản phẩm thiết thực và cần thiết cho tất cả các cửa hàng đặc biệt là các cửa hàng ở tỉnh.

Chính vì nhu cầu cần thiết của khách hàng nên Phương Bắc phụ kiện đã bắt đầu cung cấp bao bì điện thoại ốp lưng cao cấp để phục vụ cho khách hàng.

Chi tiết về bao bì khách hàng tham khảo

98% khách đều hỏi e loại này , nay e sẵn nhập số lượng lớn chia lại ACE .
☀ Có 2 kích cỡ :  bao 6g ( 4g,5g dùng chung ) 
☀ Bao 6plus ( đựng các dòng máy lớn)
☀ đồng giá 95.000 đ 
( lốc nguyên 1kg )






Phương thức mua hàng.


Khách hàng có thể truy cập vào website http://oplungiphone.net để liên lạc với nhân viên để được tư vấn về việc mua hàng.
Hoặc đến cửa hàng Phương Bắc phụ kiện tại Ms. Phan Phương- 0965.15.15.15 or 0909.047.006
Webside      : oplungiphone.net or North.vn
Email          : kieuphuong.kieuphuong@gmail.com
Trụ sở TQ    : 5B F08 c/c Phương Nam, Hải Châu, Tp. Quảng Châu- Trung Quốc- ĐT:15220062225 
Trụ sở VN    : 336/44/7A Nguyễn Văn Luông, P 12, Q 6, TP HCM - ĐT: 0909.047.006


Địa chỉ mua phụ kiện điện thoại ốp lưng iPhone, iPad uy tín đáng tin cậy tại Hồ Chí Minh.

Phương Bắc phụ kiện- North, một trong những cửa hàng có tầm tại Quảng Châu – Trung Quốc chuyên sản  xuất và phân phối phụ kiện chính hãng dành riêng cho Iphone& Ipad : bao da, ốp lưng , cốc, cáp, pin sạc, tai nghe, ,màn hình, điện tử, vvv ....     

      Cuối tháng 3 năm 2011, Phương bắc phụ kiện chính thức đặt chi nhánh ở Việt Nam tại trụ sở 336/44/7A Nguyễn Văn Luông, P12, Q6, TP HCM ( gần vòng xoay Phú Lâm Q6) Đến nay, dưới kinh nghiệm, sự nhiệt tình và uy tín của mình, cửa hàng đã và đang phân phối sỉ các mặt hàng phụ kiện  Iphone & Ipad tại các đại lý- cửa hàng thuộc các tỉnh thành Bắc- Trung và phát triển nhất tại thị trường miền Nam.  





       Với sự phát triển của khoa học kỹ thuật, công nghệ cùng với nhu cầu thị hiếu ngày càng cao của khách hàng, Phương bắc phụ kiện đã và đang  từng bước nâng cấp các xưởng và luôn luôn cập nhập đầy đủ sản phẩm, mẫu mã, số lượng và kiểu dáng của các mặt hàng mới nhất  thị trường phụ kiện iphone & ipad tại Việt Nam.
         Phương Bắc phụ kiện – North xin chân thành cảm ơn quý vị, quý của hàng và các bạn hàng đã ủng hộ Phương bắc phụ kiện trong thời gian qua, rất mong sự cố gắng của chúng tôi sẽ mang lại sự hài lòng cho quý vị !