Bạn là doanh nghiệp hay cửa hàng và muốn lựa chọn địa điểm in ốp lưng theo yêu cầu chất lượng với giá thành tại xưởng với hình ảnh in chất lượng hiện đại.
Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho các bạn địa điểm xưởng in ốp lưng iphone lớn cung cấp các loại ốp lưng dành cho các dòng điện thoại iphone, samsung,....

Các loại hình in ốp lưng hiện nay tại xưởng in Phương Bắc phụ kiện

Tùy vào nhu cầu và chất liệu mà khách hàng yêu cầu chúng tôi sẽ in ốp lưng theo yêu cầu của khách hàng. Có khách hàng sẽ lựa chọn in trên chất liệu silicon, hay nhựa dẻo, hay mặt kính,.....
Để có được chất lượng hình ảnh tốt người muốn in ốp có thể lựa chọn
>>>Click ngay để xem: In ốp lưng theo yêu cầu của các doanh nghiệp lớn.

các công nghệ in ốp lưng hiện đại, tiên tiến nhất hiện nay. Bất kể hình ảnh nào các bạn mong muốn đều có thể in lên ốp lưng điện thoại và sử dụng. Có nhiều người thường nhầm tưởng giữa công nghệ in ốp lưng 3D và công nghệ in ốp lưng chuyển nhiệt 3D. Hai công nghệ này khác nhau ở chỗ nếu là in hình 3D thì có thể cảm nhận được bằng tay, tức là hình ảnh sẽ nổi lên trên. Tuy nhiên với in hình ốp lưng chuyển nhiệt 3D thì chỉ chuyển hình ảnh một cách chân thật, sắc nét nhất sang ốp lưng. 


Địa chỉ in khổ lớn tại Hồ Chí Minh.

Tại Phương Bắc phụ kiện đầu tư một đội ngũ in ấn với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản và được trang bị máy móc hiện đại. Các sản phẩm in ấn của Phương Bắc phụ kiện đã đặt hàng tại các sân bay lớn tại Việt Nam và nước ngoài, các khách hàng từ nước ngoài như Mỹ , Canada, Úc, Singapore,....
Luôn nhận được các đơn hàng lớn từ trong và ngoài nước bởi đã đem đến sự hài lòng trong từng sản phẩm khi đến tay khách hàng.


Hướng dẫn cách đặt hàng

- Khách hàng đến xưởng in Phương Bắc phụ kiện nào gần nhất để đặt hàng. Nhân viên Phương Bắc phụ kiện sẽ lưu lại nội dung chữ ký, màu chữ, hình ảnh và dòng máy của quý khách để thực hiện. Khách hàng thanh toán cọc trước 100% giá trị đơn hàng sẽ nhận được phiếu hẹn và khi có hàng, nhân viên Phương Bắc phụ kiện sẽ liên hệ khách cầm phiếu đến cửa hàng nhận lại.


- Đối với khách tỉnh và khách muốn mua Online truy cập vào website: http://oplungiphone.net , vui lòng để lại số điện thoại dưới bài post, Phương Bắc phụ kiện sẽ liên hệ hỗ trợ nhanh nhất cho khách hàng.