Chiếc ốp lưng Batman cho iPhone ra đời như một sự yêu thích công nghệ cực kì mạnh mẽ đối với người dùng công nghệ. Chiếc ốp lưng Batman cho iPhone được lấy cảm hứng từ người nhân vật siêu anh hùng Batman, mang tới một siêu phẩm bảo vệ mạnh mẽ bằng kim loại chắc chắn, thiết kế cực kì độc đáo và đầy nam tính dành cho các bạn nam.

1. Thiết kế mạnh mẽ độc đáo như chiếc áo giáp của Batman.

Sản phẩm làm từ hợp kim chắc chắn như chính chất liệu được sử dụng làm ra chiếc ốp lưng nhưng vẫn không quá nặng vừa vặn đối với tay của người dùng sản phẩm. Sản phẩm được thử thách với khả năng chống va đập tuyệt đối và được người dùng ưa chuộng, chiếc ốp lưng độc đáo và đầy thu hút không phải chỉ bởi có 1 phong cách. 
Các đường nét thiết kế trên sản phẩm cách điệu dựa trên bộ áo giáp Batman vô cùng tinh xảo. Chuẩn xác mịn đẹp và đặc biệt là được vát bóng tỉ mỉ không hề đau tay người sử dụng. Tuy được là bằng hợp kim nhưng sản phẩm ốp lưng này không hề gây xước hay đau tay, không gây xước máy. Bốn góc máy có đệm xốp tránh trầy xước và khả năng chống sốc.


2. Huy hiệu Batman ứng dụng khi xem phim nghe nhạc.

  Điểm đặc biệt của chiếc ốp này chính là hiệu cánh dơi phía sau chiếc ốp với tên gọi đúng như tên gọi của nó. Khác với các sản phẩm khác được làm từ chất liệu silicon hoặc nhựa cứng, nhựa dẻo thì chiếc ốp lưng này như một sản phẩm mới mẻ thổi hồn vào thế giới ốp lưng điện thoại. Chiếc ốp lưng Batman iphone 8 như một sản phẩm khai sáng việc lựa chọn chất liệu làm ốp lưng điện thoại có thể ứng dụng tất cả các vật liệu vào trong việc tạo ra ốp lưng. 

Thiết kế đặc biệt này có huy hiệu cánh dơi Batman ở phía mặt sau giúp chiếc ốp thêm phầm cuốn hút với các tín đồ công nghệ. Phần cánh dơi được thiết kế đặc biệt như vậy được ứng dụng rất nhiều như việc người dùng có thể sử dụng dùng để làm giá đỡ điện thoại khi xem phim mà không cần mua thêm một chiếc giá đỡ điện thoại. Người dùng có thể sử dụng dùng để kẹp ngón tay như một điểm trụ dùng để chụp hình hay quay phim giúp hình ảnh không bị rung hơi mờ không rõ nét.


3. Sử dụng chất liệu không gỉ thiết kế tinh tế.

Toàn bộ mặt lưng là tấm thép không gỉ, kết hợp với hai thanh thép được cố điện thoại ở hai đầu trên và dưới. Những cạnh viền là đường nét sáng bóng được tạo ra từ những đường cắt với thiết kế thông minh tạo ra những khoảng trống để thoát nhiệt tốt cho điện thoại iPhone 8 của bạn tốt nhất. Điện thoại của bạn sẽ tuyệt đối an toàn với lớp bao bọc kim loại tránh được các hư hại khi vô tình làm rơi chiếc iPhone 8 đắt tiền. Người dùng dễ dàng sử dụng các phím tắt ở bên cạnh dễ dàng thoái mái chụp hình và dùng flash mà không lo chiếc ốp lưng sẽ che mất hay đè lên chiếc camera gây ảnh hưởng đến chất lượng hình ảnh chụp.


Để lựa chọn thêm nhiều mẫu ốp lưng dành cho iPhone 8 bạn hãy truy cập vào trang web http://oplungiphone.net/ để lựa chọn nhiều mẫu ốp đẹp hơn. Phương Bắc phụ kiện luôn cho ra đời các mẫu phụ kiện điện thoại mới nhất trển thị trường.