Nhãn hàng Apple cho ra đời các dòng diện thoại từ iPhone 3 cho đến iPhone 10 mang đến cho người tiêu dùng một sự trải nghiệm mới mẻ hơn khi được trải nghiệm khoa học công nghệ hiện đại.
Đây cũng chính là một trong những điều kiện giúp những người sản xuất phụ kiện điện thoại cho ra đời các dòng sản phẩm phụ kiện iphone, ốp lưng iPhone ngày càng đa dạng và nhiều tính năng. Nói đến dòng ốp lưng chống sốc chắc hẳn đang là sản phẩm HOT hiện nay tại Việt Nam. Vậy chúng ta cùng đi tì hiểu xem vì sao người dùng iPhone cần một chiếc ốp lưng chống sốc.

1. Bảo vệ chiếc iPhone 7/7plus tuyệt đối an toàn

Chính vì vậy mà các sản phẩm ốp lưng chống sốc dành cho iPhone 7/7plus đang được người dùng ngày càng ưa chuộng. Các sản phẩm chống sốc đang được người dùng ưa thích bởi khả năng bảo vệ tuyệt đối an toàn dành cho điện thoại iPhone. Chiếc ốp lưng chống sốc dành cho iPhone 7/7plus đang đã được thử nghiệm tại nhà sản xuất khi cho điện thoại iPhone 7 được bọc chiếc ốp lưng chống sốc AUG rơi ở độ cao 36.500m xuống đất.



Kết quả rất tuyệt vời khi cả ốp lưng lẫn điện thoại vẫn không sao khi rơi xuống đất mà điện thoại lại không sao cả.

2. Cầm nắm chắc chắn trên tay.

Ngày nay sự ra đời của những chiếc điện thoại iPhone càng hướng đến sự mỏng nhẹ thiết kế bên trong với những con chíp được sử lý tinh vi. Chì cần bạn sơ sảy tay hay để trên bàn mà bị trượt thì chắc chiếc điện thoại của bạn sẽ bị vỡ màn hình hoặc các thiết bị bên trong bị hư  hỏng nặng nề.
Nhưng khi sử dụng chiếc ốp lưng chống sốc của AUG  này bạn sẽ hoàn toàn yên tâm bởi vẻ ngoài của chiếc ốp giúp bạn cầm nắm điện thoại chắc chắc trên tay không bị rơi khỏi tay.
Trên bề mặt chiếc ốp được thiết kế nhám bằng cao su có độ ma sát cực kì cao giúp người cầm iPhone có thể thoải mái không hề bị nặng tay nhé.


3. Mang vẻ đẹp hoàn thiện cho những người mạnh mẽ cá tính.

Chất liệu cao cấp còn có khả năng chống sốc tốt bảo vệ iPhone hiệu quả  ngay cả khi chất liệu cao cấp chống được va đập và phần viền kim loại là điểm nhấn độc đáo. Giúp cho khả năng bảo vệ máy thêm chắc chắn, thiết kế bo tròn tinh tế ôm vừa khít với thân máy giúp bảo vệ máy và tăng khả năng bảo vệ.
Các phím bấm ở vị trí chính xác được thiết kế tỉ mỉ cắt gọt chuẩn xác không gây cấn gì với người dùng. Phần viền mặt trước có thiết kế nhô cao so với mép điện thoại giúp bảo vệ mặt kính khi đặt điện thoại úp mặt hoặc khi bị rơi cũng không bị bể mặt kính.

Bạn có thể lựa chọn nhiều mẫu ốp lưng iPhone chống sốc dành cho iPhone 7/7plus tại trang web: http://oplungiphone.net/ để tham khảo thêm nhé. Tại đây các đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn cho khách hàng lựa chọn được phụ kiện điện thoại ưng ý nhất. Mong muốn đem lại sự hài lòng lớn nhất cho khách hàng.