Trong thế giới phụ kiện điện thoại ốp lưng iphone có vô vàn mẫu ốp lưng khiến người dùng yêu thích. Vậy bạn đã có được mẫu ốp lưng iphone 7/7plus dạ quang cực đẹp này chưa nhỉ??
Cùng Phương Bắc phụ kiện lựa chọn mẫu ốp lưng này nhé.

1. Mang lại vẻ độc đáo cho người dùng khi phát sáng.

Chắc rằng rất nhiều người sử dụng iPhone sẽ dùng kèm theo ốp lưng để bảo vệ chiếc điện thoại yêu quý của mình, nhưng thật khó để tìm ra một ốp lưng vừa bảo vệ được điện thoại, vừa thêm vào những tính năng độc đáo cho nó và quan trọng nhất là phải khiến điện thoại của bạn trở nên nổi bật.
Đối với chiếc ốp lưng dạ quang dành cho iphone 7/7plus này chắc hẳn người dùng sẽ cực kì nổi bật về đem khi chiếc ốp này phát sang trong đêm.

Kết quả hình ảnh cho ốp lưng dạ quang dành cho iphone 7

2. Mặt viền dạ quang có khả năng hấp thụ ánh sáng.

Bạn là một người "đãng trí" hay đang ngập đầu với công việc và đột nhiên bạn nhận ra rằng không biết mình đã để quên chiếc smartphone của mình ở chỗ nào trong cặp hay túi sách rồi. Nhưng đừng lo, vì với chiếc ốp lưng này, smartphone của bạn sẽ không bao giờ lọt ra khỏi tầm mắt của bạn nữa đâu.
Kết quả hình ảnh cho ốp lưng dạ quang dành cho iphone 7
Đặc điểm nổi bật của chiếc ốp chính là hình ảnh được in 3D sang bóng, khi hấp thụ ánh sáng sẽ phát quang trong bóng tối và ban đêm. 

3. Viền camera bảo vệ điện thoại tối đa.

Mặt lưng là chất liệu kính Meka chống xước và chống va đập bề mặt được bao phủ nano hạn chế được vân tay bám và hạn chế bụi bẩn. Điều đặc biệt là toàn bộ 4 cạnh được làm bằng cao su chống va đập được làm từ nhựa TPU dẻo có khả năng chịu nhiệt và chống va đập cực mạnh.
Bảo vệ camera tốt tránh bị va đập khi rơi xuống đất, phần viền camera được được thiết kế nổi lên để bảo vệ camera tránh bị va đập bên ngoài ảnh hưởng đến máy.

Kết quả hình ảnh cho ốp lưng dạ quang dành cho iphone 7
Tham khảo thêm nhiều mẫu ốp lưng điện thoại tại trang web: http://oplungiphone.net/