Các sản phẩm ốp lưng chống sốc đã trở thành một trong những chiếc ốp lưng được người dùng iPhone biết đến như một sản phẩm cực chất. Giúp bảo vệ điện thoại và mang lại vẻ mạnh mẽ nam tính cho người dùng iPhone.
1. Cấu tạo ốp lưng chống sốc Tanker:
Ốp lưng Tanker được cấu tạo hai lớp với bộ khung bàng nhựa cứng kết hợp hoàn hảo với lớp silicon mền dẻo giúp chống sốc tuyệt đố cho điện thoại. Mép viền ốp bằng silicon gờ cao ốm kín viền màn hình cho khả năng bảo vệ toàn diện. 
Cả camera ở mặt sau cũng được bảo vệ với thiết kế ấn tượng. Khoanh cắt hở táo thay vì hình tròn như thông thường lại là hình vuông vát góc rất phù hợp với thiết kế mạnh mẽ, khác biệt của tổng thể ốp.
op-tanker-iphone7-manh-me43.jpg
Chiếc ốp dày dặn cầm rất chắc tay, lại được thiết kế thêm dải họa tiết vân nổi ở dọc hai mép ốp nên càng bám tay và tuyệt đối không trơn trượt.
Ốp lưng Tanker trông rất hầm hố và chắc chắn, nhưng bạn không cần lo ngại nó sẽ làm nóng máy, bí hơi khi sử dụng điện thoại liên tục bởi bên trong ốp đã có những đường vân tản nhiệt rất tỉ mỉ và hiệu quả.
Sự bảo vệ hoàn hảo của ốp lưng Tanker càng tuyệt vời hơn khi nó gắn liền với sự tiện dụng. Các cổng kết nối và khe loa đều chuẩn xác với vị trí trên iPhone 6-7 nên không gây một sự cản trở nào.
2. Thiết kế bất khả chiến bại mọi đối thủ
Các phím bấm nổi cũng rất êm tay, có độ nảy cao, không cứng kẹt.
Đặc biệt Tanker có chân dựng thông minh dựng máy nhiều tư thế phù hợp với các góc nhìn của người dùng, rất thoải mái khi xem phim, lướt web. Khi không sử dụng chân dựng có thể gấp gọn gàng, không gây vướng víu.
Ốp siêu chống sốc Tanker iPhone 6-7 là thiết kế mới độc đáo biến điện thoại của bạn thành một cỗ xe tăng mạnh mẽ, bất bại, giúp bạn thêm tự tin, năng động trong cuộc sống hiện đại.
3. Thách thức mọi va đập có dựng chân tiện lợi.

Ốp siêu chống sốc TANKER iPhone 6-7 có thiết kế đặc biệt mạnh mẽ như một chiếc xe tăng thách thức mọi va đập. Sở dĩ cơ sở để nói như vậy bởi khi thiết kế sản phẩm điểm đặc biệt của chiếc ốp này là chống sốc thì nhà sản xuất đã thử nghiệm sản phẩm. Cuộc thí nghiệm được làm khi cho điện thoại rơi và va đập để xem thử sau khi rớt xướng độ cao 100m thì chiếc điện thoại iPhone 6-7 vẫn không bị trầy xước gì cả.

op-tanker-iphone7-chan-chong60.jpg

 Đồng thời còn tích hợp chân dựng điện thoại gọn gàng, tiện dụng, rất thích hợp với những người cá tính, mạnh mẽ và năng động. Người dùng điện thoại sẽ thêm có thể xem phim để tiện lợi hơn rất nhiều. 

Để lựa chọn thêm nhiều sản phẩm ốp lưng chống sốc hơn nữa hay x truy cập vào trang web:http://oplungiphone.net/ có rất nhiều sản phẩm ốp lưng để bạn lựa chọn.