Những mẫu ốp lưng hãng Spigen đã được người dùng lựa chọn dành cho iPhone đang được người dùng lựa chọn. Những mẫu ốp lưng hãng spigen được người tiêu dùng nước ngoài lựa chọn khá nhiều. Tại sao lại như vậy cùng Phương Bắc phụ kiện đi tìm hiểu nhé.

1. Mẫu ốp trong suốt dẻo bảo vệ điện thoại.

Mẫu ốp lưng này được thiết kế từ chất liệu nhựa dẻo cao cấp đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho chiếc điện thoại của bạn. Chiếc ốp này sẽ bảo vệ điện thoại của bạn tránh va đập hay rơi vỡ, không bị ố màu, không xỉn màu. Đây được xem là mấu ốp đang hot nhất năm 2019  tương thích với các dòng máy iphone X.




2. Là lựa chọn dành cho các cô gái yêu thích hoa.

Nếu như bạn gái nào yêu thích hoa thì chắc chắn không thể bỏ qua mẫu ốp nhẹ nhàng nữ tính và được in hoa cách điệu cực kì sang trọng này. Những mẫu hoa hồng hoa ly, hoa đỗ quyên được in trên hoa thật sang trọng và thời thượng với người dùng. 



3. Phong cách vintage đậm chất

Đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những bạn yêu thích phong cách vintage cực đẹp. Đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho một bộ đồ mang đậm phong cách vintage khi kết hợp với quần áo vintage mang nhiều màu sắc rực rỡ. Bạn sẽ thật sự nổi bật khi diện một cây vintage thời thượng khi từ chiếc ốp đến trang phục đều hết sức hợp gu với nhau.



Còn chần chừ gì mà không truy cập vào trang web: http://oplungiphone.net/ để lựa chọn thêm nhiều mẫu ốp lưng mới nhất hiện nay.