Bạn đã có những chiếc ốp lưng thời thượng hiện đại nhất hiện nay rồi đúng không nào? Vậy bạn đã biết đến chiếc ốp lưng dành riêng cho iphone XR này chưa. Mẫu ốp lưng viết chữ thư pháp cực đẹp cực lạ đối với người dùng.

1. Mang lại nét đặc trưng thư pháp cho người dùng.

Thư pháp được bắt nguồn từ Trung Hoa cổ xưa dựa trên kết quả của các nhà khảo cổ, họ đã tìm thấy những hệ văn tự đầu tiên được tìm thấy từ mấy ngàn năm trước thấy được dự đoán từ 1200 năm trước công nguyên.

Hệ văn tự đầu tiên này trên mai và yếm rùa, nó có tên gọi là giáp cốt, tiếp sau đó là những hệ văn tự được khắc trên xương thú gọi là thú cốt, hay khắc trên kim loại như lư, đỉnh... gọi là kim cốt. Sau này người ta tạo ra bút lông và nghiên mực để viết chữ lên giấy, lụa.


2. Ốp lưng dẻo bảo vệ điện thoại.

Mẫu ốp lưng này được thiết kế cực kì độc đáo với mẫu ốp dẻo cực đẹp giúp ôm sát máy bảo vệ chiếc iphone XR của bạn cực kì hiệu quả. Những chi tiết trên chiếc ốp này được thiết kế cực kì độc đáo chi tiết như camera hay những lỗ sạc cắm sạc hay những nút điều chỉnh âm lượng được thiết kế tinh tế tạo vẻ thẩm mỹ cho người dùng.




3. Thiết kế riêng trên 1 miếng Acrylic để hình được láng mịn và đẹp hơn.

Mẫu ốp lưng cực kì đẹp này được thiết kế riêng trên 1 miếng Acrylic để hình ảnh hay chữ thư pháp trên chiếc ốp lưng được láng mịn khi người dùng cầm trên tay. Tạo nên sự mền mại đối với tay người dùng khi cầm chiếc điện thoại trên tay bạn cũng không có cảm giác khó chịu trên bề mặt ốp bị gồ gề hay khó chịu cả.


Bạn muốn sở hữu ngay chiếc ốp lưng này hãy nhanh chân tới ngay cửa hàng Phương Bắc phụ kiện hay truy cập vào trang web: http://oplungiphone.net/ để lựa chọn những phụ kiện điện thoại phù hợp nhất đối với mình.