1. Chiếc ốp lưng cao su giúp bảo vệ điện thoại của bạn tốt hơn.

Chiếc ốp lưng này được thiết kế cực kì độc đáo khi được thiết kê với những hoa tiết cực đẹp. Bên cạnh đó phần vỏ bên ngoài được bao bọc bởi lớp cao su mịn bên ngoài bảo vệ điện thoại. Chỉ cần chạm vào chiếc ốp này bạn hoàn toàn yên tâm với chất liệu chiếc ốp nó sẽ giúp bạn bảo vệ tuyệt đối dế yêu của bạn.





2. Chiếc ốp lưng màu hồng mang đến vẻ dịu dàng nữ tính.


Màu hồng phấn hay còn được gọi là màu hồng nhạt pastel, chúng đem đến nét nhẹ nhàng, xinh tươi, quyến rũ cho hầu hết các nàng nào sở hữu những vật dụng mang màu sắc này. Những chiếc ốp lưng với màu hồng trẻ trung xinh đẹp này sẽ thật sự thích hợp dành cho các cô nàng bánh bèo yêu thích những sự nhẹ nhàng cùng với hình thù dễ thương dù màu nào trong năm.
Khi sở hữu những chiếc ốp này chính là bạn đang được thổi hồn hơi thở vào trong cuộc sống của bạn thêm nhiều màu sắc tươi đẹp hơn.
Những hình thù dễ thương được phát thảo được đưa lên chiếc ốp giúp cho chiếc ốp thêm dễ thương nhí nhảnh hơn bao giờ hết.




3. Tự thiết kế mẫu ốp lưng mang tính cách của chính mình.

Ngày nay cùng với sự phát triển của khoa học công nghệ hiện đại những sở thích của con người đã được hiện thực hóa bằng những hình thù được thiết kế phù hợp với chiếc điện thoại của bạn. Bạn có thể lựa chọn những của hàng lớn như Phương Bắc phụ kiện để đặt những mẫu ốp lưng theo ý thích của chính bạn.


Trên đây chỉ là một vài mẫu ốp lưng để bạn tham khảo, bạn có thể có được vô vàn mẫu ốp lưng thể hiện đúng tính cách của chính mình tại của hàng Phương Bắc phụ kiện. Phương Bắc phụ kiện tự hào là đơn vị kinh doanh phụ kiện điện thoại ốp lưng iphone lớn nhất miền Nam Việt Nam.
Đây còn là đơn vị đại diện cho nhãn hàng HOCO chính hãng tại Việt Nam, nếu có nhu cầu lựa chọn những sản phẩm phụ kiện HOCO chính hãng thì hãy tới đây để lựa chọn như ý nhé.