Thủy thủ Mặt Trăng (Bishojo Senshi Sailor Moon) là bộ manga rất nổi tiếng của nữ tác giả Takeuchi Naoko. Truyện kể về Usagi Tsukino, một cô bé hậu đậu, học kém, làm việc gì cũng không nên thân. Sau cuộc gặp gỡ định mệnh với chú mèo Luna, Usagi trở thành Thủy thủ Mặt Trăng, nhân danh Mặt Trăng chiến đấu chống lại cái ác và thực thi công lý.


Tuổi thơ ùa về với chiếc ốp lưng iphone 8/8plus iphone x/xsmax thủy thủ mặt trăng.

Những thế hệ 8x,9x chắc hẳn không thể quên được những bộ truyện tranh độc đáo ghi vào lòng người như thế này.
Hình ảnh những chiếc ốp lưng về thủy thủ mặt trăng đang trở thành trào lưu dành cho giới trẻ bởi những hình ảnh được in lại trên chiếc ốp cực kì dễ thương và bắt mắt.
Bên cạnh Usagi còn có những chiến binh khác như Thủy thủ Sao Thủy (Sailor Mercury), Thủy thủ Sao Hoả (Sailor Mars), Thủy thủ Sao Mộc (Sailor Jupiter)... Một bộ ốp lưng không chỉ dành riêng cho phái nữ, rất nhiều chàng trai cũng đã gửi gắm tuổi xuân của mình bên những trang truyện. Họ cũng đam mê và bị hút hồn theo nét vẽ duyên dáng của những nữ thủy thủ mặt trăng trên chiếc ốp lưng iphone.


Áp dụng công nghệ in 2D - 3D- 4D  in công nghệ UV cho ra hình ảnh sắc nét.

In hình ảnh chuyển nhiệt trên ốp lưng 2D

In hình chuyển nhiệt 2d lên ốp lưng điện thoại là hình ảnh sẽ được in vào một miếng nhựa phẳng phía sau của ốp lưng bằngcách ép nhiệt. Khi đến một nhiệt độ nhất định thì hình ảnh ở giấy in ốp sẽ chìm vào trong miếng nhựa phẳng. Sau đó dán miến nhựa phẳng này vào phôi ốp lưng ,ta sẽ có một chiếc ốp lưng iphpone 8/8plus, iphone x/x mã in hình thủy thủ mặt trăng cực đẹp.


In hình ảnh chuyển nhiệt trên ốp lưng 3D

Đây là loại công nghệ mà khi mọi người đọc tới sẽ dễ hiều nhầm nhất, nghĩ rằng sẽ in ra hình 3D nổi lên có thể cảm nhận được. Nhưng thực sự không phải là như vậy. Đây là công nghệ in chuyển nhiệt 3D hình ảnh lên ốp lưng chứ không phải công nghệ in hình 3D. Hai công nghệ này khác nhau các bạn nhé.
In hình chuyển nhiệt 3D lên ốp lưng điện thoại là hình ảnh sẽ được in chuyển nhiệt chìm vào mặt sau và các cạnh bên của ốp bằng máy hấp nhiệt. Nghĩa là ngoài in theo chiều dài và chiệu rộng của ốp thì còn in cả phần chiều cao của ốp nữa. Điều này sẽ làm cho ảnh in tràn viền từ mặt sau ra các viền bên cạnh của ốp làm cho màu sắc và hình ảnh của ốp đồng bộ nhất.

In hình ảnh chuyển nhiệt trên ốp lưng UV

In hình lên ốp lưng điện thoại bằng tia UV là hình ảnh được in lên ốp lưng bằng tia UV (tia cực tím). Điều này sẽ không cần phải dùng phương pháp in chuyển nhiệt như các phương pháp khác. Lợi thế của công nghệ in này là có thể in lên mọi chất liệu ốp, nhưng chi phí đầu tư cho công nghệ này cực kỳ tốn kém.

Địa chỉ in ốp lưng uy tín tại Hồ Chí Minh 

Tại Hồ Chí Minh bạn có thể tìm được rất nhiều địa chỉ để in ốp lưng theo yêu cầu. Nhưng để lựa chọn được nơi cung cấp ốp lưng lớn không qua trung gian. Lấy sỉ tận gốc với giá cả hợp lý nhất các sản phẩm tại Phương Bắc phụ kiện được sản xuất tại xưởng Phương Bắc phụ kiện. 



Bạn có thể truy cập vào trang web: http://oplungiphone.net để đặt hàng nhanh chóng với giá cả hợp lý. Những sản phẩm bên Phương Bắc phụ kiện luôn là mẫu hot trend được các bạn ưa chuộng.