Không chỉ từng là một người người lính thuộc quân đội Mỹ, Carol Denvers còn chính là Captain Marvel. Liệu bộ phim đầu tiên về nữ chiến binh đầy quyền uy và sức mạnh của vũ trụ điện ảnh Marvel có đáp ứng được mong đợi của khán giả?

Những cảm hứng để tạo nên các sản phẩm phụ kiện điện thoại.

 Là phim riêng đầu tiên làm về một nữ siêu anh hùng, Captain Marvel gánh trên vai trọng trách khá nặng nề phải vượt qua đối trọng Wonder Woman, cũng như áp lực khi Aquaman của đối thủ DCEU vừa phá mốc tỷ đô . Áp lực đó thuộc về nữ diễn viên chính Brie Larson. Brie đã phải tập luyện suốt nhiều tháng ròng rã để đạt yêu cầu cơ bắp của nhân vật.

Carol Danvers là một phi công của lực lượng Không quân Hoa Kỳ. Sau một vụ tai nạn, cô được người ngoài hành tinh Kree đưa về cứu chữa. Tại đây, DNA của Carol đã được kết hợp với DNA của người Kree, từ đó giúp cô trở nên siêu khỏe, siêu nhanh.

Lấy cảm hứng từ bộ phim Captain Marvel để sản xuất PopSockets 

Từ đây, Captain Marvel - siêu anh hùng mạnh mẽ nhất vũ trụ ra đời. Mặt khác cùng lúc đó, trận chiến khốc liệt giữa tộc Kree và Skrull đã lan rộng và có những tác động tiêu cực ra toàn cầu, trong đấy có Trái Đất. Liệu hành trình trở thành siêu anh hùng của Carol Danvers sẽ diễn ra như thế nào?
Những PopSockets như thế này được các bạn trẻ lựa chọn làm những hình tượng . Popsockets được nhà sản xuất đóng gói cẩn thận trong một miếng bìa như dưới đây. Khi gỡ ra sẽ có một miếng dán nhỏ ở bên dưới mẫu đồ chơi. Bạn chỉ cần tháo ra miếng dán ra và gắn Popsockets vào mặt sau của điện thoại hay iPad của mình. Có 2 nấc độ cao để kéo Popsockets lên, sau đó các bạn có thể bẻ cong tùy thích để làm bệ đỡ, núm cầm. Nhìn chung cách sử dụng của Popsockets là siêu đơn giản.
Đầu tiên, sau khi được gắn Popsockets cảm nhận cầm nắm của chiếc điện thoại là khá “lạ tay”, thế nhưng sau một vài phút chắc chắn bạn sẽ quen dần và sẽ thấy cầm điện thoại dễ hơn, tuy nhiên một số người lại cho rằng như vậy thì thật là vướng víu.

Giúp bảo vệ bề mặt bên dưới của điện thoại, có lợi cho các mẫu máy camera lồi. Khi gắn Popsockets vào thì vô hình chung, bạn sẽ có một miếng nhựa lồi lên phía sau máy của bạn, ngăn cách không cho toàn bộ phía bên dưới của điện thoại tiếp xúc với mặt bàn, mặt ghế nữa, vì vậy mà camera lồi cũng được bảo vệ theo.

Hình tượng nữ Chiến Binh mạnh mẽ nữ chiến binh đầy quyền uy và sức mạnh của vũ trụ được in trên ốp lưng iphone.

Lấy bối cảnh thập niên 90, Captain Marvel còn có sự góp mặt của những cái tên quen thuộc với vũ trụ điện ảnh Marvel như Samuel L. Jackson - ngài Nick Fury thuở còn chưa chột mắt, Clark Gregg - đặc vụ Couson ngày trẻ và đặc biệt là kẻ đã bị Đội vệ binh dải ngân hà "xóa sổ" - Ronan do Lee Pace thể hiện.

Những mẫu ốp lưng về hình tượng Captain Mavel đang được các bạn trẻ lựa chọn để làm phụ kiện ốp lưng cho mình. Công nghệ in 3D gân nổi hiện đại nhất, cho cảm giác cầm tuyệt vời khi cầm chiếc ốp lưng trên tay. Tích hợp hệ thống gân tản nhiệt bên trong ốp lưng giúp bảo vệ tránh nóng máy hơn so với trước đây. Bên cạnh đó ốp lưng Captain Marvel còn sử dụng công nghệ kép chống trầy, công nghệ bảo vệ 360 độ bảo vệ toàn diện chiếc ốp. Các chi tiết trên máy được thiết kế hoàn hảo các khe nút được cắt vừa khít và đẹp mắt giúp ôm trọn máy tạo nên một vẻ đẹp hoàn hảo cho chiếc iphone của bạn.

Bạn có thể lựa chọn thêm nhiều mẫu ốp lưng Captain Marvel tại trang web:
 http://oplungiphone.net  Phương Bắc phụ kiện là địa chỉ cung cấp phụ kiện điện thoại ốp lưng iphone cao cấp lớn  nhất miền Nam Việt Nam nơi mua hàng đáng tin cậy.