Ốp lưng quân đội iPhone 7 là mẫu ốp chống sốc mới nhất theo phong cách quân đội mạnh mẽ, ấn tượng giúp bảo vệ máy một cách hoàn hảo mà không làm mất kiểu dáng mỏng gọn sang trọng của máy.

Ốp lưng quân đội iPhone 7 chống sốc mạnh mẽ và bảo vệ toàn diện nhờ cấu tạo 3 lớp chắc chắn tạo nên một tổng thể hoàn hảo không làm thô dày dáng máy.Lớp trong cùng làm từ nhựa TPU dẻo dai, có độ đàn hồi cao ôm khít lưng máy và các góc cạnh. Bề mặt có các rãnh tản nhiệt chống nóng, đồng thời tạo khoảng cách giữa ốp và máy tản lực khi va đập.

Khung nhựa PC cứng cáp cố định form máy.

Khung bên ngoài bằng nhựa PC cứng cáp cố định form máy một cách bền bỉ. Bao phủ ngoài cùng là lớp da PU nhân tạo cao cấp không thấm nước, chống vân tay và tạo nên vẻ đẹp sang trọng cho máy.

Thiết kế bốn góc độc đáo sáng tạo.

Bốn góc ốp thiết kế độc đáo dạng đệm khí chống sốc, mang lại hiệu quả bảo vệ cao mà vẫn mỏng gọn hơn nhiều dòng ốp chống sốc khác.

Thiết kế tỉ mỉ từng chi tiết.

Khoanh cắt camera thiết kế tỉ mỉ, chắc chắn bảo vệ camera lồi luôn an toàn dù bạn để máy ở đâu. Mặt lưng còn có thêm khoanh cắt hở táo ấn tượng tôn lên đẳng cấp của máy.

Khả năng chống trơn trượt từ chiếc ốp lưng quân đội.

Viền ốp thiết kế các dải vân sần chéo giúp cầm bám tay, không trơn trượt. Các chi tiết cổng sạc, lỗ loa phím bấm đều chuẩn xác tuyệt đối không ảnh hưởng đến hoạt động của máy.

Sản phẩm mang họa tiết rằn ri ấn tượng với 3 màu nâu, lục, tiệp tượng trưng cho các binh chủng thiện chiến nhất chắc chắn sẽ mang tới phong cách mạnh mẽ, độc đáo cho người dùng.
Những mẫu ốp lưng quân đội cống sốc này vô cùng ấn tượng này luôn có mặt trên các kệ của oplungiphone.net  khách hàng có thể truy cập vào đó và lựa chọn.