Ốp lưng iphone là một trong những vật trang trí được rất nhiều phái nữ đang sử dụng iphone X/XSMAX ưa chuộng. Có rất nhiều kiểu ốp đẹp mắt, xinh xắn giúp tô điểm cho điện thoại trở nên ấn tượng hơn. Đồng thời làm tăng giá trị iphone trong mắt những người xung quanh.

Ốp lưng iphone chú ngực chipi màu hồng cực xinh xắn dành cho iphone X/XSMAX.

 Chiếc ốp lưng iphone x/xsmax chipi hình chú ngựa vằn này sẽ thực sự khiến người dùng bị đốn tim ngay khi nhìn thấy. Chiếc ốp lưng được thiết kế với hình ảnh chipi cực kì độc đáo hình ảnh chú ngựa có sừng được vẽ với nhiều đường nét độc đáo kiểu dáng vô cùng đáng yêu và bắt mắt.

 Phụ kiện nhỏ kèm trên chiếc ốp lưng chú ngựa có sừng vô cùng đáng yêu.

Việc thiết kế những chiếc ốp lưng như thế này được người dùng lựa chọn bởi chúng đem lại nhiều màu sắc hơn cho chiếc điện thoại của bạn. Và bên cạnh đó còn có thể giúp bạn bảo vệ camera của bạn được an toàn hơn.

Chiếc ốp lưng iphone chú ngựa được thiết kế xung quang hình chú ngựa đáng yêu.

Các bạn gái đang tuổi teen sẽ cực kì yêu thích mấu ốp lưng này bởi chúng vô cùng điệu đà và dễ thương với người dùng iphone. Đặc biệt là màu hồng sẽ làm cho bạn càng không thể rời mặt được bởi chúng quá đặc biệt và thú hút mọi ánh nhìn.


Hãy nhanh tay truy cập vào trang web: http://oplungiphone.net/ để lựa chọn nhiều mẫu ốp lưng iphone hơn nữa để bạn có thể trang bị nhiều hơn vào bộ sưu tập ốp lưng cho điện thoại của bạn.