Trên thị trường phụ kiện điện thoại đang ngày càng ra mắt nhiều mẫu mã ốp lưng điện thoại iphone mới càng đáng yêu dễ thương xinh xắn phù hợp với tính cách sở thích của người dùng. Nhưng tại Phương Bắc phụ kiện chúng tôi đang cho ra đời những mẫu ốp lưng dâu tây cực kì đáng yêu dễ thương đối với người dùng iphone khi yêu thích những trái dâu tây dễ thương.

Mẫu ốp lưng dâu tây đáng yêu giúp bảo vệ iphone X/XSMAX tuyệt đối.

Ốp lưng dâu tây iphone được làm từ chất liệu cao cấp an toàn cho người dùng, nhẹ tay, dễ cầm, bảo vệ an toàn cho điện thoại, mực in loại thượng hạng, công nghệ in chuẩn Châu Âu cho hình ảnh in sắc nét không nhòe, mờ. Qúy khách hãy vì sức khỏe, và sự tinh tế của mình, chọn mua sản phẩm của chúng tôi.
Mẫu ốp iphone dâu tây này được thiết kế ôm sát máy với thiết kế mỏng tạo cảm giác mỏng nhẹ như không dùng ốp lưng đối với người dùng. Những chi tiết lên bề mặt của chiếc ốp cũng được thiết nhằm giúp chiếc điện thoại của bạn thêm dễ thương đến từng chi tiết. 



Thiết kế đa dạng có kim tuyến nước bên trong.

Những hạt kim tuyến lấp lánh bên trong chiếc ốp khi có nước dưới hình ảnh của những quả dâu tây sẽ thêm phần sinh động cho chiếc ốp này. Chiếc ốp được thiết kế hoàn hảo bao trọn chiếc iphone giúp máy thêm phần sang trọng đẹp mắt. Những chi tiết như camera hay lỗ sạc, tai nghe cũng được thiết kế sắc sảo đến từng chi tiết nhằm bảo vệ camera khỏi bị bụi bẩn bám vào camera.

Mẫu ốp lưng iphone x/xs max silicon cực kì êm tay.

Những mẫu ốp lưng iphone x/xs max silicon này giúp người dùng cực kì êm tay lại không ảnh hưởng đến máy mà cực kì êm ái khi sờ vào. Cảm nhận được độ chân thật mịn màng của mẫu ốp khiến người dùng hài lòng hơn bao giờ hết.

Người dùng iphone x/xs max nếu thực sự yêu thích những mẫu ốp lưng ngọt ngào dâu tây này thì hãy liên hệ với chúng tôi hoặc truy cập vào trang web: oplungiphone.net để tham khảo nhiều mẫu ốp lưng iphone hơn nhé.
   Phương Bắc phụ kiện- North, một trong những cửa hàng có tầm tại Quảng Châu – Trung Quốc chuyên sản  xuất và phân phối phụ kiện chính hãng dành riêng cho Iphone& Ipad : bao da, ốp lưng , cốc, cáp, pin sạc, tai nghe, ,màn hình, điện tử, vvv ....     Địa chỉ cung cấp phụ kiện điện thoại lớn nhất miền Nam Việt Nam hiện nay.