Lựa chọn một chiếc ốp lưng trong suốc chống mà khi điện thoại reo còn hiện thị đèn sáng nhấp nháy hẳn làm cho người dùng càng thêm nổi bật trong đám đông. 

1. Bảo vệ điện thoại "Chống sốc" tránh mọi va đập.

Ốp lưng chống sốc có đèn phá sáng dành co iPhone 7/7plus đang trở thành sản phẩm HOT nhất trong năm 2019 này khi  các bạn trẻ đang đua nhau mua nó. Ốp lưng chống phát sáng iPhone 7/7plus là mẫu ốp lưng độc đáo bởi nhiều tính năng vừa chống sốc vùa khoe trọn vẻ đẹp nguyên bản của  chiếc máy hiệu ứng bắt mắt. Chiếc ốp lưng được khắc các họa tiết tinh tế nẹ nhàng xóa đi cảm giác đơn điệu và rất đẹp mắt khi ốp phát sáng. Chiếc ốp lưng được thử nghiệm chống sốc với mọi va đập khi cho thử nghiệm chiếc điện thoại iPhone 7/7plus để thử độ bảo vệ an toàn cho chiếc ốp. 

Người dùng có thể hoàn toàn yên tâm bởi thực nghiệm cho rơi độ cao vừa phải thì chiếc ốp này đã bảo vệ chiếc iPhone 7/7plus không bị rơi vỡ mà vẫn sử dụng bình thường.


2. Ốp lưng dẻo sử dụng được thời gian dài.
Tuy đang sử dụng chiếc ốp lưng dẻo nhưng bạn sẽ hoàn toàn ngạc nhiên khi trong nó vô vàn tính năng và tuổi thọ sẽ rất cáo khi bạn dùng lâu.
Ốp lưng chống sốc phát sáng iPhone 7-7plus đang sở hữu sự mỏng nhẹ tinh tế nhưng lại có khả năng chống sốc hoàn hảo nhờ thiết kế 4 góc dày hơn với đệm khí bên trong. Bề mựt chiếc ốp trong suốt khoe trọn toàn bộ vẻ đẹp nguyên bản của chiếc máy mà sau khi sử dụng một thời gian dài thì chiếc ốp lưng này vẫn không bị ố vàng như những chiếc ốp lưng rẻ tiền trước đây được bày bán nhan nhảm trên thị trường nhé.

Nút chắn sáng flash còn được gắn đá tinh xảo và nổi bật, tạo điểm nhấn tăng thêm sự cuốn hút cho chiếc ốp tưởng chừng đơn giản này.
Mặc dù ốp mỏng dẻo nhưng các chi tiết cổng sạc, khe loa, phím bấm đều rất chuẩn xác, không hề bị xô lệch khi lắp lên máy, rất thuận tiện khi sử dụng.
Sản phẩm sở hữu 4 màu sắc nhẹ nhàng, trang nhã tương ứng với các họa tiết khác nhau cho bạn lựa chọn:
3. Khả năng phát sáng giúp người dùng nổi bật hơn bao giờ hết.
Ốp lưng chống sốc phát sáng iPhone 7-7plus mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị khác hẳn những chiếc ốp thông thường đã trở nên đơn điệu, nhàm chán, giúp bạn thể hiện sự trẻ trung, cá tính của mình.
Mỗi khi có cuộc gọi đến, ốp sẽ nháy sáng rất đẹp mặt và nổi bật. Người khác sẽ ngạc nhiên nghĩ bạn là một phù thủy ánh sáng nhưng sự thực đơn giản hơn nhiều, đó là sự kết hợp giữa thiết kế của ốp và đèn Flash của máy.
Chỉ cần bật nhạc chuông lên khi có cuộc gọi đến thì chiếc điện thoại của bạn vừa rung chuông vừa phát sáng. Chắc hẳn sẽ giúp người dùng vô cùng nổi bật trước đám đông vì sở hữu một phụ kiện điện thoại vừa HOT lại vừa có nhiều tính năng như vậy.

Bạn có thể truy cập vào trang web: http://oplungiphone.net/ để xem thêm nhiều sản phẩm ốp lưng iphone 7/7plus hơn nữa nhé. Phương Bắc phụ kiện cung cấp các sản phẩm phụ kiện điện thoại cao cấp chính hãng trên thị trường.